เนื่องจากมีเพื่อนๆ แจ้งกลับมาพอสมควรว่าอยากอ่านบทความเฉพาะด้านการทำงานของผม หมายถึงด้านการสร้างรายได้นะครับ ผมจึงคิดว่าจะทยอยรวบรวม และเรียบเรียงเป็นบทความให้ใหม่ ช่วงนี้งานมาก รอสักระยะหนึ่งนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
55-03-04

A2: การอบรมครั้งแรกเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต

สวัสดีครับ ผู้อ่านทุกท่าน หลังจากที่ผมเริ่มศึกษาโลกอินเตอร์เน็ตอย่างจริงจัง ทำให้ทราบข้อมลต่างๆ มากมาย ได้พบความรู้ และสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ตลอดเวลา ซึ่งก็รวมถึงข้อมูลข่าวสารด้าน คอร์สการอบรม หรือสัมมนาด้วย ผมจึงอยากเล่าย้อนหลังเกี่ยวกับงานอบรมหลักสูตรหนึ่ง

การอบรม " Search Engine Marketing Trends 2007 " ในวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2550 เวลา 12.30-16.30 น. กระทรวงพาณิชย์ ทำให้ผมได้ความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาด และหารายได้บนอินเตอร์เน็ต

ตอนนี้ผมคงกล่าวแค่นี้เพื่อเก็บเป็นบันทึก ส่วนรายละเอียดสามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่ ซึ่งเป็นของคุณภาวุฒิครับ

ขอบคุณครับ

ลิ้มนนทกุล
mobile : 086-314-7866
Tel. & Fax.: 02-924-2726
email : preeda.limnontakul@gmail.com
update : May 19, 2007

No comments:

Post a Comment