เนื่องจากมีเพื่อนๆ แจ้งกลับมาพอสมควรว่าอยากอ่านบทความเฉพาะด้านการทำงานของผม หมายถึงด้านการสร้างรายได้นะครับ ผมจึงคิดว่าจะทยอยรวบรวม และเรียบเรียงเป็นบทความให้ใหม่ ช่วงนี้งานมาก รอสักระยะหนึ่งนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
55-03-04

A18 : สงสัยผมอาจจะโดนโกงอีกแล้ว ใช่หรือไม่ พรุ่งนี้ (6 พ.ย. 2550) ก็รู้เรื่องครับ ตอนที่ 2

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน จากตอนบทนำ และตอนที่ 1 มาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญแล้วครับ ว่าทำไมพวกผม ถึงรู้สึกว่าจะโดน COPY โครงการนี้อย่างน่าเศร้าใจ กับความไว้วางใจที่พวกเรามีให้ต่อพรรคชาติไทย รวมถึงผมซึ่งเป็นผู้ทุพพลภาพ ที่พรรคประกาศว่าช่วยเหลือผู้พิการ

ขอให้สิ่งที่พวกผมคิด และคาดเดาเอาเอง เป็นเพียงแค่คิด และคาดเดาเอาเองจริงๆ เถอะ

พวกเราเป็นทีมงานคุณภาพ และมีความสามารถหลายด้าน ประชุมกันเพื่อพัฒนา และนำเสนอโครงการให้กับพรรคชาติไทย มีหลายจุดที่เราสังเกตุได้ถึงสิ่งผิดปกติหลายข้อ

1. คุณกอบเกียรติ แสงวนิชย์ พยายามพูดหว่านล้อม เพื่อให้พวกเราไว้วางใจ แล้วขอดาวน์โหลดข้อมูลไป และอ้างว่านำเสนอผู้ใหญ่

2. วันรุ่งขึ้น ที่เป็นวันศุกร์ที่ 2/11/07 มองไปที่ห้อง ที่คุณกอบเกียรติ แสงวนิชย์ ชี้ว่าจะให้เราอยู่ทำงาน ถูกปิดด้วยมู่ลี่ทั้งวัน อย่างน่าแปลกใจ จนถูกเปิดออกมาตอนประมาณ 5 โมงเย็นของวันจันทร์ที่ 5/11/07

3. พร้อมๆ กับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ และคนทำงานอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งน่าจะเป็นทีมงานของพวกเรามากกว่า

4. ทีมงานของคุณกอบเกียรติ แสงวนิชย์ ที่เคยพูดคุยกับเรา กลับพยายามเดินหนีพวกเรา พยายามไม่มองเรา ผมหมายถึงไม่กล้าสู้หน้าเรามากกว่า

5. คุณกอบเกียรติ แสงวนิชย์ และทีมงาน กับคุณท๊อป คุณปอรัชย์ ฯ กำลังนำเสนออะไรซักอย่าง ให้กับนักข่าว ซึ่งในภายหลังเราทราบข้อมูลจากนักข่าวท่านหนึ่ง ไม่ขอเอยว่ามาจากหนังสือพิมพ์ไหน แต่ที่แน่ๆ คือ ให้รอดูข่าวพรุ่งนี้ได้เลย

6. โครงการนี้ พวกเราเป็นคนคิด ทำไมไม่เรียกเราเข้าไปแถลงข่าว

7. วันอาทิตย์ที่ 4/11/07 ผมโทรหาคุณกอบเกียรติ แสงวนิชย์ ถึงเรื่องที่ว่าจะให้คำตอบพวกเราภายในวันศุกร์ที่ 2/11/07 แต่กลับบอกผมว่า คุยกันพรุ่งนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีการคุยกัน

8. มีเจ้าหน้าที่ และคนของคุณกอบเกียรติ แสงวนิชย์ อยู่รอบๆ โต๊ะของพวกเราตลอดทั้งวัน


ถ้าสิ่งที่ผมคิดกันเอาไว้ เป็นเรื่องจริง
ผมควรจะทำอย่างไร


ต่อจากนี้ไปคือลิงค์ต่างๆ ของงานที่ผมสร้างขึ้น เพื่อประกอบการนำเสนอโครงการ ซึ่งจะเป็นการแสดงว่าพวกเราเป็นเจ้าของความคิด ทั้งๆ ที่พรรคไม่ได้คิดจะทำ

ตัวอย่างบล๊อกที่จะทำให้ผู้สมัคร
http://bhcht.blogspot.com/

ผมทดลองเขียนบทความถึงคุณบรรหาร ซึ่งมีผู้ใหญ่ในพรรคหลายท่านชอบใจหัวเรื่องมาก เพราะน่าสนใจ
http://www.oknation.net/blog/preedatower/2007/10/16/entry-1
http://www.oknation.net/blog/preedatower/2007/10/16/entry-2

ตัวอย่างเว็บไซต์ สำหรับผู้สมัคร
http://www.asiawebvertising.com/ss/

ตัวอย่างเว็บไซต์ ทีวีออนไลน์ ที่จะออกอากาศสดให้พรรคฯ ซึ่งเป็นไอเดียแนะนำของอาจารย์มโน
http://www.asiawebvertising.com/chartthai/

สามารถเข้าดูข้อมูล Presentation โครงการนี้ได้ที่ลิ้งค์นี้

เพื่อนๆ ทุกคนครับ ผมเขียนบทความมาถึงตรงนี้ ผมก็ยังมีความเชื่อส่วนตัวว่า
คนในพรรคชาติไทย ไม่น่าจะมีคนไหนที่จะคิดแย่งผลงาน
ของผู้ทุพพลภาพ ซึ่งถือว่า "ยิ่งกว่าคนพิการ" อย่างผม
ซึ่งพรรคชาติไทย ช่วยเหลือคนพิการมาตลอด รวมทั้ง จะคิดแย่งผลงานกับคนที่มีความหวังดีต่อพรรค ในการหาวิธีเพิ่มฐานคะแนนเสียงให้พรรค เพราะพวกเราเห็นแล้วว่า มีผู้สมัครหลายท่านเป็นตัวจริง ที่ทำงานเพื่อสังคม และประชาชน

ผมมีข้อมูลหลายส่วนที่จะบอกทุกคนได้ว่า พวกผมเป็นเจ้าของโครงการ เช่น

1. File ทั้งหมดที่เรามีอยู่

2. แหล่งข้อมูลที่เราเตรียมตัวมานำเสนอ

3. ข้อมูลใน E-mail ที่ผมกับน้องๆ ทีมงาน ส่งติดต่อกันไปมา ทั้งวันทั้งคืน เตรียมงานนำเสนอ จนผมหมดสติ ที่พรรคชาติไทย ซึ่งคุณศิริโชคเป็นพยานได้เป็นอย่างดี


เพื่อนๆ ครับ พวกเราคนบนโลกอินเตอร์เน็ต มีพลังในการเปลี่ยนแปลงการเมือง พวกเรามีสัดส่วนในจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งถึง 20-25% ทั้งวัยรุ่น ถึงวัยทำงาน ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ผมจะพยายามนำพลพรรคคนบนโลกอินเตอร์เน็ต ปฏิวัติการหาเสียง สำหรับการเมืองไทยให้ได้

ขณะนี้ใกล้เช้าแล้ว ผมรอซื้อหนังสือพิมพ์หลายฉบับ
เพื่อพิสูจน์ว่า พวกผมโดนโขมย Project นี้หรือไม่
ผมหวังว่า คงไม่ใช่


ขอบคุณครับ สายๆ ของวันนี้ ผมจะเข้ามาเขียนบทความอีก เพื่อเตรียมเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ตต่อไปครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล (ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ)

No comments:

Post a Comment