เนื่องจากมีเพื่อนๆ แจ้งกลับมาพอสมควรว่าอยากอ่านบทความเฉพาะด้านการทำงานของผม หมายถึงด้านการสร้างรายได้นะครับ ผมจึงคิดว่าจะทยอยรวบรวม และเรียบเรียงเป็นบทความให้ใหม่ ช่วงนี้งานมาก รอสักระยะหนึ่งนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
55-03-04

A16 : สงสัยผมอาจจะโดนโกงอีกแล้ว ใช่หรือไม่ พรุ่งนี้ (6 พ.ย. 2550) ก็รู้เรื่องครับ ตอนบทนำ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวบล๊อกเกอร์ทุกคน รวมถึงเพื่อนๆ ในโลกอินเตอร์เน็ต ผมพึ่งกลับเข้าบ้านประมาณเที่ยงคืน เข้าสู่เช้าวันใหม่ของวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2550 ถึงกับต้องรีบเข้ามาเขียนบล๊อกทันที เพราะผมต้องรีบทยอยนำผลงานความคิดสำคัญ ที่จะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์การหาเสียงของการเมืองไทย อย่างไม่เคยมีมาก่อนบนโลกอินเตอร์เน็ต ที่ผมได้ไปนำเสนอให้กับพรรคการเมืองที่มีชื่อเสียง บนถนนสุโขทัย แต่ผมใช้ความรู้สึกนะครับ บวกกับบรรยากาศที่ได้รับรู้ มันแปลกๆ ผมคิดเองนะครับ ย้ำว่าคิดเอาเองก่อน ใช่ไม่ใช่ ตี 4 วันที่ 6 พ.ย. 2550 ก็จะทราบ ถ้าอย่างนั้น เพื่อนๆ ลองอ่านกันดูนะครับ อีกทางหนึ่งผมก็นำขึ้นบล๊อกเพื่อเป็นหลักฐานด้วย

ขอบคุณมากครับ ลองติดตามดู จะได้ทราบว่า การเมืองไทยเป็นอย่างนี้ เมืองไทยถึงได้เป็นแบบนี้ครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล (ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ)

No comments:

Post a Comment