เนื่องจากมีเพื่อนๆ แจ้งกลับมาพอสมควรว่าอยากอ่านบทความเฉพาะด้านการทำงานของผม หมายถึงด้านการสร้างรายได้นะครับ ผมจึงคิดว่าจะทยอยรวบรวม และเรียบเรียงเป็นบทความให้ใหม่ ช่วงนี้งานมาก รอสักระยะหนึ่งนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
55-03-04

A9 : สัมมนาฟรีเรื่อง Social Media Networking และ Web 2.0

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ผมได้รับ Email จากคุณเก่ง แห่ง keng.com เรื่องการสัมมนาฟรี เรื่อง Social Media Networking และ Web 2.0 ผมจึงขอเลียนแบบแนวทางนี้ ด้วยการขอส่งข้อมูลของคุณเก่งให้ได้อ่านกัน ถ้าใครสนใจก็จะได้ไปสัมมนากัน ที่สำคัญ ฟรีครับ ถ้าเจอกันในงานอย่าลืมเข้ามาทักทายกันบ้างนะครับ

การสัมมนาของ ThaiVenture นั้นดีมาก ทำให้ผมได้ความรู้ ได้แนวทางในการทำงาน ไม่มั่ว มีทิศทาง จึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆ คนไหนถ้ามีเวลา ก็ควรไปศึกษา ตลอดเวลาที่ผมไปสัมมนามาหลายครั้ง เห็นตั้งแต่นักศึกษา ถึงผู้สูงอายุมาเข้าอบรมกัน ดั่งคำว่า " ไม่แก่เกินเรียน " งั้นลองอ่านรายละเอียดกันเลยนะครับ

............................................................................

สัมมนา Social Media โดย ThaiVenture.com
Posted: 06 Jul 2007 05:59 AM CDT

ได้รับข่าวมาจากพี่ไตร แห่ง ThaiVenture ว่าจะมีการจัดสัมมนาเรื่อง Social Media Networking และ Web 2.0 ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2550 นี้ ที่อาคารสาธรธานี ที่เดี่ยวกับที่ผมเคยไปบรรยายในการสัมมนา Business Blogger นั่นแหละครับ ใครที่อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ Social Media หรือพวก Social Network มากขึ้น ลองแวะไปร่วมงานสัมมนางานนี้ดูนะครับ เพราะงานนี้มีวิทยากรระดับสุดยอดของเมืองไทย มาบรรยายกันเนืองแน่น เช่น ตัวแทนจากสถาบัน Thai Rural Net, อิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้ก่อตั้ง BlogNone, คุณกานต์ ยืนยง จาก Palawat.com , คุณกล้า ตั้งสุวรรณ และ ณัฐวัฒน์ ปาลกะวงษ์ ณ อยุธยา ผู้ก่อตั้งรายการทีวีบนเน็ตอย่าง Duocore.tv, ศิระ สัจจินานนท์ ผู้ก่อนตั้ง diaryis.com และ Zickr.com และปิดท้ายด้วยคุณพิสิต ศรีปราสาททอง ผู้ดูและ Wikipedia ภาษาไทยครับ รับรองได้ว่างานนี้ ความรู้ล้นห้องสัมมนาแน่นอน ใครสนใจ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนได้ที่เว็บ ThaiVenture.com เลยครับ

Tags: , ,
Share This

............................................................................

ผมหวังว่า การสัมมนาครั้งนี้คงเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย ถ้าได้ลองไปฟังดูครับ และถ้ามีข่าวสัมมนาฟรี แบบนี้ จะบอกทุกคนครับ เสียเงินไม่บอก

ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล
mobile : 086-314-7866
Tel. & Fax.: 02-924-2726
email : preeda.limnontakul@gmail.com
update : July 7, 2007

No comments:

Post a Comment