เนื่องจากมีเพื่อนๆ แจ้งกลับมาพอสมควรว่าอยากอ่านบทความเฉพาะด้านการทำงานของผม หมายถึงด้านการสร้างรายได้นะครับ ผมจึงคิดว่าจะทยอยรวบรวม และเรียบเรียงเป็นบทความให้ใหม่ ช่วงนี้งานมาก รอสักระยะหนึ่งนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
55-03-04

A11 : สัมมนาฟรี "การเขียน E-Newsletter อย่างไรให้โดนใจผู้รับ"

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ผมได้รับ Email จาก ThaiVenture เรื่องการสัมมนาฟรี " การเขียน E-Newsletter อย่างไรให้โดนใจผู้รับ " จึงอยากนำมาเขียนแนะนำใน Blog นี้ครับ เพื่อประชาสัมพันธ์

...........................................


เรียน สมาชิกทุกท่าน

เนื่องจากบริษัท ไทยเวนเจอร์ ดอท คอม ร่วมกับ บริษัท นิร์วานา จะจัดอบรมสัมมนาเชิงวิชาการ เรื่อง การเขียน E-Newsletter อย่างไรให้โดนใจผู้รับ ขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคม ที่อาคารสาธรธานี ชั้น 7 ห้อง 701 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.00 น. โดย "ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น" เปิดรับลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันจัดสัมมนา สนใจดูรายละเอียดได้ที่
www.thaiventure.com หรือโทร. 02-6124792 และ 086-9819375

จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา

ขอแสดงความนับถือ

ศิรประภา สุดประเสริฐ
เจ้าหน้าที่ประสานงาน
บริษัท ไทยเวนเจอร์ ดอท คอม จำกัด


...............................................
บริษัท นิร์วานา จำกัด และ บริษัท ไทยเวนเจอร์ ดอทคอมจำกัด มีความประสงค์ให้บริการความรู้ทางวิชาการเกี่ยวกับธุรกิจบนอินเทอร์เน็ต โดยหัวข้อนี้เน้นไปที่เรื่องของ การเขียน e-Newsletter ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ e-mail marketing ทุกองค์กรจะต้องมีบุคคลที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ พนักงาน และที่สำคัญคือลูกค้า ปัจจุบันจากการสำรวจอย่างไม่เป็นทางการพบว่ามีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตถึง 16 ล้านคน ส่วนมากแล้วผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจะมีอีเมล์ทุกคนอยู่แล้ว ทั้งในส่วนของอีเมล์องค์กรและฟรีอีเมล์ เพราะฉะนั้น e-mail เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีอัตราการลงทุนต่ำกว่าสื่ออื่นและวัดผลได้ แต่ทำอย่างไรจะให้จดหมายข่าวของคุณถูกเปิดอ่าน หรือทำอย่างไรไม่ให้ถูกทิ้งลงในช่อง “Spam” หรือลบทิ้งโดยไม่มีการเปิดอ่าน ดังนั้นการเขียน e-Newsletter เป็นศาสตร์และศิลป์อย่างหนึ่งที่จะทำให้ e-mail maketing ประสบความสำเร็จ เพราะทุกวันนี้ได้ถูกนำมาใช้กับ การส่งจดหมายข่าวการแจ้งสมาชิก การทำโปรโมชั่นสินค้า การประชาสัมพันธ์หรือบริการใหม่ ๆ
ผมหวังว่า เพื่อนๆ คงได้รับประโยชน์จากการสัมมนาในครั้งนี้นะครับ ถ้าเจอกันในงาน อย่าลืมมาทักทายกันนะครับ
ขอบคุณครับ
mobile : 089-3263248
Tel. & Fax.: 02-9232724
update : Aug 3, 2007

No comments:

Post a Comment