เนื่องจากมีเพื่อนๆ แจ้งกลับมาพอสมควรว่าอยากอ่านบทความเฉพาะด้านการทำงานของผม หมายถึงด้านการสร้างรายได้นะครับ ผมจึงคิดว่าจะทยอยรวบรวม และเรียบเรียงเป็นบทความให้ใหม่ ช่วงนี้งานมาก รอสักระยะหนึ่งนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
55-03-04

A25 : งาน WordCamp Bangkok 2008 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ.2551

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวบล็อกเกอร์ทุกคน ผมได้ไปงาน WordCamp Bangkok 2008 ที่จัดที่ TCDC มานะครับ จึงอยากจะเขียนบทความที่ได้เข้าร่วมงานนะครับ แต่อาจจะเขียนในอีกมุมมองหนึ่ง เป็นเรื่องของความรู้สึกเสียมากกว่า ที่จะเขียนในประเด็นภาพรวม เพราะเพื่อนๆ หลายคนก็ได้เขียนไว้หลายบทความแล้ว ซึ่งเป็นบทความที่ดีๆ ทั้งนั้น รวมทั้งเพื่อนๆ ก็ยังมีการถ่ายภาพได้แทบทุกขั้นตอน ผมจึงคิดว่า ขอนำลิ้งค์ที่คุณโอ๊ด (ผู้บริหารของกระปุก และเป็นแม่งาน ของงานนี้ครับ) ได้รวบรวมไว้ให้เพื่อนๆ เข้าไปดูดีกว่าครับ ที่บทความนี้ มิตรภาพบังเกิด : WordCamp Bangkok 2008
.
คราวนี้ก็มาถึงบทความของผม ผมขอกล่าวรวมกันทั้ง ก่อนไปร่วมงาน ขณะร่วมงาน และหลังจากร่วมงาน เริ่มเลยละกันครับ
.
มีอยู่วันหนึ่ง ผมได้รับการติดต่อจาก
คุณโอ๊ด (กระปุกดอทคอม) ว่า ผมสนใจจะร่วมงาน WordCamp Bangkok 2008 ในฐานะวิทยากรรับเชิญ (ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดี อาจเรียกว่า เป็นบล็อกเกอร์รับเชิญ ก็ได้ครับ) ในช่วง Inspiration Showcase Blog เวลา 16.15-17.00 น. โดยจะเชิญมาพูด หรือถูกสัมภาษณ์ประมาณ 4-5 คน ...อ่านต่อ


No comments:

Post a Comment